Học theo bí quyết tăng cân tuyệt vời của các ngôi sao Hollywood sau khi nhập vai người gầy ( phần 2)

Năm hết tết đến rồi , có những mục tiêu và đích cuối mà ta chưa đạt được . Ngoài công việc sự nghiệp và tiền tài ra thì việc nâng cao sức khoẻ , thể trạng bản thân và vẻ đẹp body luôn quan trọng đối với các gymer chúng ta . Cuối năm , tiệc tùng , ăn uống không tránh khỏi dính tới bia rượu , đồ uống có cồn , đồ ăn nhiều dầu mỡ … mà đa phần giới trẻ hiện nay rất ưu chuộng . Vì thế thanh lọc cơ thể vào những ngày cuối năm cũng là việc cần thiết để luôn giữ cho thể trạng bản thân hoàn hảo nhất . Các chế độ dinh dưỡng cần thiết với các thực phẩm tăng cân đã được Gym Milk Shop biên soạn kĩ càng dưới đây sẽ giúp cho bạn không còn phải lo canh cánh sau mỗi buổi liên hoan cùng bạn bè nữa . Hãy cùng chúng mình đón một cái năm mới 2016 thật hoành tráng vui vẻ với bạn bè nào .

Để thành công trong từng vai diễn đòi hỏi người diễn viên phải hóa thân trở thành chính mình trong nhân vật đó . Có rất nhiều các diễn viên với thân hình cân đối đã phải hy sinh thân mình để phù hợp với vai diễn mà nhà sản xuất phim yêu cầu . Nhiều ngôi sao Hollywood để vào những nhân vật có cơ thể gầy gò thì họ chỉ dùng cafe đen và một loại ngũ cốc đặc biệt ít tinh bột . Sau khi bộ phim quay xong , họ thuê các chuyên gia dinh dưỡng để có những giải pháp tăng cân đột biển để lấy lại được vóc dáng như xưa trong khoảng thời gian ngắn . Nhiều ngôi sao đã cho thấy được ý chí kiên cường đến thế nào khi chỉ trong vòng vài tuần họ đã lấy lại được vóc dáng vốn có như xưa . Để tìm hiểu thêm về sự kiệu diệu đó , các độc giả của GYM MILK SHOP hãy cùng chúng mình đón đọc bài viết sau đây

học theo bí quyết tăng cân của các ngôi sao hollywood

học theo bí quyết tăng cân của các ngôi sao hollywood

Để có được vóc dáng tuyệt vời mà muôn người trên thế giới ao ước thì các ngôi sao điện ảnh Hollywood luôn tạo cho mình một nếp sống hoạt động và tận hưởng cuộc sống cực kì khoa học ví như diễn viên Christian Bale trong bộ phim  The Machinist – anh đã phải hóa thân vào một nhân vật nhìn tựa như bộ xương vậy , để làm được  ngoại hình gầy hốc hác  là chuyện hi sinh huyền thoại nhất tại Hollywood. Nam diễn viên nổi tiếng giảm 28,3kg  . Rồi bằng việc nhận tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng với các thực phẩm tăng cân để trở lại body  như cũ .

học theo bí quyết tăng cân của các ngôi sao hollywood 1

học theo bí quyết tăng cân của các ngôi sao hollywood 1

Các giải pháp tăng cân rất  quan trọng với các ngôi sao điện ảnh vì nó quyết định được vẻ bề ngoài của họ trong việc tạo sức hút cho từng vai diễn họ đóng . Điển hình như Matthew McConaughey mang về nhà giải Oscar nhờ giảm 18kg để miêu tả một người đàn ông bị bệnh AIDS trong Dallas Buyers Club phát hành tháng 12/2013. Anh đã lột tả chân thực nhất những gì mà đạo diễn đã đề ra .

học theo bí quyết tăng cân của các ngôi sao hollywood 2

học theo bí quyết tăng cân của các ngôi sao hollywood 2

Các thực phẩm tăng cân  luôn là sự lựa chọn phù hợp cho tất cả những người muốn tăng cân vì nó có thành phần là những nguồn nguyên liệu tự nhiên như thịt , cá , trứng , sữa …luôn rất  tốt cho sức khỏe khi bị ép phải tăng cân trong khoảng thời gian ngắn của các ngôi sao .

học theo bí quyết tăng cân của các ngôi sao hollywood 3

học theo bí quyết tăng cân của các ngôi sao hollywood 3

Tài từ Chris Evans người thủ vai chính trong bom tấn American Captain , anh đã thay đổi bản thân cơ thể mình để phù hợp với tạo hình đội trưởng mỹ thông qua các giải pháp tăng cân được các nhà dinh dưỡng học giúp đỡ các diễn viên thực hiện tốt cho vai diễn của mình

học theo bí quyết tăng cân của các ngôi sao hollywood 4

học theo bí quyết tăng cân của các ngôi sao hollywood 4

Có thể nói việc hi sinh vì nghệ thuật luôn giúp cho các ngôi sao tạo nên bước ngoặt trong nghiệp diễn của mình , tạo được ảnh hưởng đến với khán giả nhiều hơn .
Hiện nay rất nhiều khán giả đã thắc mắc các thực phẩm tăng cân mà họ thường xuyên sử dụng , Gym Milk Shop xin bật mí ngay : đó là lưa chọn những thực phẩm chứa nhiều calories cao như thịt bò , thịt cừu , cá biển , các thực phẩm làm từ sữa … đều cung cấp một nguồn dưỡng chất cần thiết . Việc sử dụng thêm các chế phẩm tăng cân kèm theo các giải pháp tăng cân hợp lí sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn cho cân nặng mà bạn mong muốn . Hãy đến với Gym Milk Shop để nhận được những tư vấn hữu hiệu nhất nhé.

Các từ khóa liên quan đến chủ đề
sữa tăng cân nhanh nhất
giải pháp tăng cân
các thực phẩm tăng cân
sữa tăng cân super mass
sữa tăng cân hiệu quả nhất

Kiến thức thể hình 2015 – Học theo bí quyết tăng cân tuyệt vời của các ngôi sao Hollywood

This entry was posted in Kiến Thức Gym and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a comment