Học cách tăng cân nhanh đến kinh ngạc với tài tử Holywood Mark Wahlberg

Năm hết tết đến rồi , có những mục tiêu và đích cuối mà ta chưa đạt được . Ngoài công việc sự nghiệp và tiền tài ra thì việc nâng cao sức khoẻ , thể trạng bản thân và vẻ đẹp body luôn quan trọng đối với các gymer chúng ta . Cuối năm , tiệc tùng , ăn uống không tránh khỏi dính tới bia rượu , đồ uống có cồn , đồ ăn nhiều dầu mỡ … mà đa phần giới trẻ hiện nay rất ưu chuộng . Vì thế thanh lọc cơ thể vào những ngày cuối năm cũng là việc cần thiết để luôn giữ cho thể trạng bản thân hoàn hảo nhất . Các chế độ dinh dưỡng cần thiết với các thực phẩm tăng cân đã được Gym Milk Shop biên soạn kĩ càng dưới đây sẽ giúp cho bạn không còn phải lo canh cánh sau mỗi buổi liên hoan cùng bạn bè nữa . Hãy cùng chúng mình đón một cái năm mới 2016 thật hoành tráng vui vẻ với bạn bè nào .

Xuất thân thời niên thiếu là một ca sĩ nhạc rap người mỹ có tiếng . Sinh năm 1971 và lớn lên tại một vùng nông thôn Dorchester ,  Boston , bang Masshachusets , Mỹ . Lớn lên trong một gia đình đông anh em và là em út trong nhà thế nhưng Mark không vì thế mà ỉ lại vào sự chiều chuộng của các anh lớn hơn . Năm 13 tuổi , anh đã tự kiếm tiền  bằng nghề giao sữa , để có tiền theo học một lớp dạy hát rap và từ đó cái tên rapper Mark Wahlberg đã ra đời . Cuộc đời mark Wahlberg đổi thay vào năm 1995 ( 24 tuổi ) trong một lần được một người bạn của bố giới thiệu đi casting anh đã được nhận vào  một vai diễn trong bộ phim Basketball Diaries ( nhật kí bóng rổ ) và từ đó cái tên ngôi sao holywood mới toanh Mark Wahlberg đã dần dần chiếm được sự yêu quý của khán giả xem phim đến nay . Đỉnh cao là vai nam chính trong phần 4 của bom tấn Transformers – Kỉ nguyên Hủy Diệt vừa rồi  . Không những diễn xuất giỏi , hát rap đỉnh mà anh còn là một trong số những diễn viên dám hi sinh bản thân mình để hoàn thành tốt vai diễn đơn cử như bộ phim Pain & Gain ( vào vai một huấn luyện viên thể hình ) Để thay đổi thành một người có body cơ bắp , Mark đã phải tuân thủ các biện pháp tăng cân đặc biệt trong vòng 2 tuần trước khi bấm máy ngoài ra chế độ tập luyện cực kì vất vả cũng được anh chăm chỉ tập luyện . Chỉ trong khoảng thời gian ngắn kết hợp dinh dưỡng cùng các thực phẩm chức sữa tăng cân nhanh nhất và tập luyện anh đã tăng 18 kg vừa kịp ngày quay . Để biết thêm chi tiết những gì Mark đã làm , hãy cùng Gym Milk Shop tìm hiểu học cách tăng cân nhanh đến kinh ngạc với tài tử Holywood Mark Wahlberg nhé các bạn . Hãy đón xem nào .

học cách tăng cân nhanh hiệu quả đến kinh ngạc nhất với tài tử hoywood Mark Wahlberg 3

thời niên thiếu của Mark là một rapper có tiếng

Để hòa cùng vai diễn huấn luyện viên thể hình trong Pain & Gain với trọng lượng là 76 kg vì trước đó mark đã phải giảm đáng kể cân nặng cho vai diễn trước chính vì lẽ đó trước việc chỉ có 2 tuần để hoàn thiện tăng cân , anh đã phải thuê chuyên gia dinh dưỡng để có được những biện pháp tăng cân hiệu quả nhất chưa kể đến các bài tập gym mà anh phải tập cũng rất nặng nhọc với khối lượng khá lớn để giúp cơ thể săn chắc , cơ bắp nổi trội .

học cách tăng cân nhanh hiệu quả đến kinh ngạc nhất với tài tử hoywood Mark Wahlberg 1

Sự thay đổi thần kì của việc tăng cân của Mark

Theo Gym Milk Shop tìm hiểu được thì điểm nổi bật trong thực đơn tăng cân của Mark phải nói đến là anh tuyệt đối liệt các loại thực phẩm đồ ăn nhanh chiên nhiều dầu mỡ , nước ngọt có ga và bia rượu vì theo anh đó là các tác nhân gây béo phì và mỡ máu rất có hại cho tim của bạn . Vì thế Mark đã soạn thảo ra 6 bữa ăn / ngày để giúp cho việc tăng cân hiệu quả nhất . Mỗi bữa anh  bổ sung từ 40 – 60 cal và chia vào nhiều bữa khác nhau . Thực phẩm mà mark sử dụng là thịt bò , thịt gà , cá biển ( cá thu , cá ngừ giàu vitamin và omega3 ) , trứng gà , rau xanh và hoa quả

thực đơn tăng cân hiệu quả nhất dành cho đấng mày râu 2

Thực phẩm sạch và tươi là lựa chọn hàng đầu  của Mark

Ngoài ra bổ sung thêm sữa tăng cân nhanh nhất kết hợp với xay sinh tố hoa quả kèm vào cũng giúp tăng cân hiệu quả mà còn mang lại cho ta một thức uống ngon tuyệt vời . Chế độ của Mark cũng là một tấm gương sáng cho mọi người noi gương nó bao gồm :
– Thứ 2: Các bài tập tăng cường cơ vai
– Thứ 3: Các bài tập tăng cường cơ lưng
– Thứ 4: Nghỉ ngơi
– Thứ 5: Các bài tập tăng cường cơ chân
– Thứ 6: Các bài tập tăng cường cơ tay
– Thứ 7: Các bài tập tăng cường cơ ngực
– Chủ nhật: Nghỉ ngơi
Anh áp dụng các bài tập ngực kết hợp với tạ đơn để tăng cường đồng thời biến đổi các bài hít đất theo một kiểu mới để khuôn ngực phát triển tốt nhất . Anh thường thức dậy vào lúc 5 h để tập luyện chủ yếu . Còn buổi chiều là tập nhẹ để giúp cơ bắp phục hồi và phát triển dần . Còn lại các thứ 4 và chủ nhật anh dành ra để ở bên gia đình thân yêu của mình .

học cách tăng cân nhanh hiệu quả đến kinh ngạc nhất với tài tử hoywood Mark Wahlberg 5

Bổ sung thêm sữa tăng cân nhanh nhất mass giúp cân nặng lên hiệu quả

Đây thực sự là bước đột phá trong việc xây dựng hình tượng một quý ông cơ bắp mà Mark hàng mong ước . Kết hợp với Mark trong Pain & Gain là siêu sao holywood – kiêm vận động viên WWE – Dwayne John ( The Rock ) . Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim tuyệt vời nhất .

học cách tăng cân nhanh hiệu quả đến kinh ngạc nhất với tài tử hoywood Mark Wahlberg 6

kết hợp cùng ngôi sao vua bò cạp ( Dwayne Johnson) trong Pain & Gain

Xin cảm ơn đã đọc bài viết này !

Từ khóa liên quan đến chủ đề bạn quan tâm :
biện pháp tăng cân
các thực phẩm tăng cân
sữa tăng cân super mass
sữa tăng cân hiệu quả nhất
sữa tăng cân nhanh nhất

KIẾN THỨC THỂ HÌNH 2015 – GYM MILK SHOP 

This entry was posted in Sữa Tăng Cân Thể Hình and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a comment